My Christmas Wish

Sana sa paskong ito, tayo ay magmahalan. Padalhan nyo naman ako ng christmas card.

Sana sa paskong ito, tayo ay nabahimik na sa ating mga bahay-bahay at tigilan na ang pag ra rally. Ang mahal ng OT pay ng mga polis at sundalo. Dagdag gasto pa.

Sana sa paskong ito, tayo ay manalangin na matapos na ang gyera sa Mindanao………… Teka, may gyera pala dun?

Sana sa paskong ito, tayo ay magsipag tulungan. Tulungan nyo naman ako maging PM.

Sana sa paskong ito, tayo ay maging mapanuri at mapagmasid sa mga nangyayari sa paligid natin. Teka, alam nyo ba yung chismis tungkol ke Plinky Recto?

Sana sa paskong ito, tayo ay maging mapagbigay at mapag kawang gawa. Sige na naman, ubos na kase yung DSWD Welfare Fund ko eh.

10 Comments »

  1. Erap said

    Sana tumangkad ka na…

  2. Pinky said

    Aling Gloria,
    Ang X’mas wish ang bansang Pilipinas ay bawasan ang mga cover-ups, kasungalingan at pagnanakaw sa kaban ng bayan. Pakitangal na rin ang malaking nunal mo sa mukha dahil ito’y malas. Ipakulong sina Chavit Singsong, Nani Perez at mga kawatan sa gobierno.

    Pinky

  3. kas said

    wahey! may blog si ate glo!

  4. Juan Kawawa said

    Madame President my wish for you this coming Christmas is…………sana hindi nalang mag daan itong Chistmas wala ng pala akong perang pang bigay sa mga ina-anak ko.

    Anyways, my wish for you Ma’am Glo is for you to have a heart attack like Wykes kita mo ang himbing ng tulog niya diba? and you asked for peace this coming Christmas right ma’am.

  5. Apo Ni Mabini said

    The Filipino people wishes YOU the BOGUS president Gloria Arroyo to be ousted before the year ends. Rascals Gloria-Garci are pest to the Philippine democratic society.

  6. Apo Ni Mabini said

    The Filipino people wishes YOU the BOGUS president Gloria Arroyo to be ousted before the year ends. Rascals Gloria-Garci are pest to the Philippine democratic society.

  7. Gabriel Claudio said

    mam pag di tumigil ang kahibangan mo baka mag resign nako..gusto ko bumalik na sa una kung hilig..nakaka sawa na ang maging sinungaling matawag lang na “political adviser”
    mga igan baka bumalik na ako sa tunay na hilig ko…ang maging
    BOKSINGERO…ayan talaga ang pangarap ko simula pa nung maliit ako!!
    di ba makita niyo kung gaano kabagay ang ilong ko..bilsng isang Boksingero..
    kay ikaw Manny Paquiao..ingat ka ang mafing tawag sa akin…
    speedy claudio!!

  8. Sassy said

    OT ng pulis at sundalo?

    Heller? Kelan pa nagkaron ng OT sa gobyerno?

  9. bote said

    ot pay na po pala ang tawag sa padulas ngayon…

  10. Alitte said

    ford dealer los angeles

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Leave a Reply

