Baket Ako Nag Blog?

Marami ang nagtataka. Baket ako nag blog? O, baket nga ba? Sirit na?

Okay, maraming dahilan talaga. Hindi dahil na-inggit ako kay Mar Roxas. Mabait na mama yan. Idol sya ng mga apo ko. Peace kami nyan.

Sa totoo lang, gusto ko talagang maabot ang ating mga kababayan. Maraming mga hinaing, marami ang nag-aaklas at ginagamit ang internet. May mga kampanya pa sila tulad ng “Ang Pekeng Pangulo”. Naku, hindi oobra yan saken. Nag blog ako dahil gusto ko ring ipaabot ang aking damdamin sa mga nakararami nating kapatid na mahilig  mag internet at mag Ragnarok.

Balita ko kase karamihan sa mga kabaatan natin ang naglalaro nito. Mas rami rami din ang nagba-blog sabi nila. Ang mga kalaban ko ay nagsisitayo ng blog para lang punahin at kutyain ako. Wala ba silang magawang mas maganda at makakabuti sa ikauunlad ng bayan natin? Sayang ang oras, dapat ay magbuklod-bulod tayo.

Hayaan nyo,  bibigyan ko kayo ng keyndi sa Pasko.

4 Comments »

  1. gusting said

    BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. oscarpaul said

    baliw!!!!sana tamaan ka ng kidlat!!!!

  3. Gorio makapigil said

    Next president please…Pinoy wawa naman

  4. Jose Rizal said

    Kahit sino wag ka lang “GLORIA”, pahirap ka sa amin

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Leave a Reply

